วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2552

แนะนำช่างแต่งหน้า-ทำผม สุดยอดฝีมือ
















อันนี้เราอยากโฆษณาให้พี่เขาเอง เพราะฝีมือดีจริงๆ ชื่อพี่น้อง ไปหาพี่เขาได้ที่ร้าน Qi Shiseido Salon สาขา The Emporium พี่เขาทำได้ทั้งทำผมและแต่งหน้า ซึ่งถือว่าสะดวกมาก โดยเฉพาะกับเจ้าสาว เรื่องราคาต้องคุยกับพี่เขาเอง แต่รับรองว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับช่างแต่งหน้าคนอื่นๆ เราเทียบมาหลายเจ้า แต่ขอบอกเคล็ดลับว่า ให้ไปคุยกะพี่เขาเรื่องทรงผม เรื่องสีเครื่องสำอางก่อน แต่ไม่ต้องลองแต่งก่อนวันจริงหรอกนะ เพราะเขาคิดค่าทดลองเกือบเท่าราคาจริงวันงานเลย เชื่อมือเลยว่า เขาแต่งออกมาได้สวยทันที ของเราเน้นแบบธรรมชาติ

พี่เขาเคยแต่งหน้านางงามมาก่อน เคยเป็นช่าง covermark ที่สำคัญนะ รองพื้นที่พี่เขาใช้ ดีสุดๆ ยิ่งหน้ามัน ยิ่งเหงื่อออก หน้ายิ่งใสธรรมชาติ แต่ไม่มีโทรม แถมสเปรย์ฉีดผม ก็สุดยอด ขนาดผมเราวันงานแห้งผากเลย ฉีดสเปรย์นี้ไปผมเงางามสวยจนคนทักอ่ะ โฆษณาแค่นี้นะ เพราะไม่ได้ค่าโฆษณา ฮ่าๆๆๆ แต่ของดีต้องบอกต่อ คนมีฝีมือต้องสนับสนุน ถ้าไปหาเค้าก็บอกด้วยว่า 'แพมแนะนำมา' เผื่อเขาลดให้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น