วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

ตัดผมกับช่างคนไทยที่ Thai Town LA

ชื่อร้านพี่ดี เขาตัดดีจริงๆค่ะ ตอนแรกเราไม่ค่อยจะเชื่อว่าจะตัดได้ดีกว่าร้านฝรั่ง พอไปลองปรากฏว่าติดใจค่ะ พี่เขาออกแบบทรงผมให้ดีจัง ใครไปตัดกี่คนกี่คนก็ชอบ ราคาก็เริ่มต้น $15 ขึ้นอยู่กับความยาวของผมนะคะ ตัดได้ทั้งชายหญิง นอกจากตัดผมแล้ว ก็มีบริการเหมือนร้านเสริมสวยทั่วไป คือ ทำเล็บ หมักผม ย้อม ดัด ยืด ทำนองนี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น