วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

อยากจัดเลี้ยงที่เมืองไทย แต่ไม่อยากให้งบบานปลาย ทำไงดี





การจัดงานเลี้ยงเองที่บ้านดูเป็นเรื่องน่าสนุก แต่ก็น่าปวดหัวเป็นที่สุด ไหนจะต้องเตรียมสถานที่ ทำหรือสรรหาซื้ออาหาร ที่แย่สุดคือการจัดเก็บล้างจานและบ้าน สุดท้ายพวกเราก็เลยนิยมไปสังสรรค์กันที่ร้านอาหาร

แต่จากประสบการณ์ของเรานะ การจัดเลี้ยงที่บ้านอาจไม่ยากและไม่แพงอย่างที่คิด เราได้ทำความรู้จักกับบริษัทจัดเลี้ยงชื่อ Dee Catering ตอนเราจะจัดเลี้ยงงานแต่งงานที่บ้าน ดูจากเว็บเขาแล้วมั่นใจว่าอาหารจะออกมาสวย แต่เรื่องความอร่อยล่ะ ใครๆก็อยากได้งานเลี้ยงที่ อาหารสวย อร่อย และดูมีระดับ ในราคากระเป๋าไม่ฉีก ร้านนี้เลยค่ะ อาหารอร่อย รสชาติไทยๆ เมนูง่ายๆแต่อร่อยชะมัด เรื่องราคายิ่งถูกเกินคาด ถ้าจัด cocktail ราคาเริ่มต้นที่หัวละ 150-300 บาท สำหรับรายการอาหาร 6-13 รายการ ถ้าเป็น buffet ราคาอยู่ระหว่าง 185-380 บาทต่อหัว สำหรับอาหาร 7-13 รายการ แถมรับจัดถ้าคุณสั่งตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ลองหารดูสิคะ 20 กว่าหัว คุณก็จ้างเขามาจัดให้ได้แล้ว ค่าบริการจัดเพียงแค่ 1,700 บาท แต่คุ้มเกินราคาค่ะ เพราะทางร้านเขาจะจัดส่งพนักงานในชุดยูนิฟอร์มน่ารักมาดูแล เสริฟ์น้ำ เติมอาหาร และอยู่รอเก็บของกลับอย่างเรียบร้อยและไม่พูดมากทื่สุดในโลก มีมารยาทดีกันมากๆ ค่าจัดนี้ ยังรวมถึง จานชามที่ใส่อาหาร โต๊ะวาง line อาหาร ของประดับบนโต๊ะเล็กน้อย ภาชนะใช้รับประทาน กระดาษเช็ดปาก และ น้ำเปล่ารวมทั้งน้ำแข็งและแก้ว ดูสิคะ สะดวกแค่ไหน

ถ้าใครต้องการดอกไม้ประดับเพิ่มหรือ prop อื่นๆ เช่นลูกโป่งทาง Dee Catering ก็สามารถจัดหาให้คุณได้ ในราคาที่ดิฉันพิสูจน์แล้วว่าไม่ได้แพงกว่าเจ้าอื่นๆ แถมทาง Dee Catering ยังจะควบคุมดูแลคุณภาพการจัดแต่งให้คุณด้วยค่ะ

ถ้าสนใจลองดูที่เว็บนี้นะ แล้วติดต่อ คุณคิ้ม หรือ คุณเจน บอกว่าน้องแพม (น้องสาวพี่มุก) แนะนำมาก็ได้ค่ะ

www.deecatering.com

หมายเหตุ เหมือนเดิมนะ ข้าพเจ้าไม่ได้ค่าโฆษณา แต่เห็นว่าของดีก็อยากบอกต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น