วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

ลืมเค้ก S&P เพื่อนยาก กันไปหรือยังคะ


ตอนเด็กๆนะ พอถึงวันเกิดจะดีใจมากๆ เพราะแม่จะสั่งเค้ก S&P ขนาด 3 ปอนด์ ลวดลายการ์ตูนให้ มันเป็นความสุข และความเก๋อย่างที่สุดแล้วในช่วงนั้น แต่พอโตขึ้นและมีเงินเดือนเป็นของตนเอง เรากลับแอบยี้เค้ก S&P อยู่ช่วงหนึ่ง ทำนองว่า เบื่อแล้ว กินจนเบื่อ และหันไปหาเค้กไฮโซ ที่ทำโดยคนไฮโซ หรือเค้กที่มีหน้าตาและราคาไฮโซ ประมาณชิ้นละร้อยกว่าบาท ปอนด์ละเท่าไหร่ก็คำณวนกันดูนะคะ ด้วยความรู้สึกว่า อร่อยกว่า ถึงเครื่องกว่า มีรสชาติให้เลือกมากกว่า มันก็จริงนะคะ

แต่บางครั้ง เราก็แค่อยากทานเค้กที่รสชาติเค้กๆ เหมือนเค้กธรรมดา เช่น รสบัตเตอร์ กาแฟ ใบเตย ช็อคโกแล็ต วนิลา ชื่อของ S&P ก็เลยวนกลับมาหาเราอีกครั้ง ไม่ใช่แค่ไว้คอยซื้อขนมอบลด 25% ในวันพุธ แต่เราหันกลับมาสั่งเค้กปอนด์ของ S&P ในโอกาสพิเศษๆ แล้วก็เกิดความประทับใจว่า กว่าสามสิบกว่าปี เค้กของ S&P ก็ยังคงรักษามาตรฐานของตนเองได้ แถมยังพยายามที่จะพัฒนา line สินค้าของตนเองขึ้นไปเรื่อยๆในราคาที่ใครๆก็ซื้อได้ (เค้กปอนด์ละสามร้อยบาท) ถ้าอยากได้เค้กหน้าตาสวยงาม S&P ก็มีไว้บริการด้วย

ถ้าใครอยากสั่งขนมอบของเค้ามาจัดเลี้ยง S&P ก็มีบริการส่งถึงบ้านค่ะ ในอัตราค่าส่ง 20 บาทในเขตกรุงเทพฯ ไม่มีกำหนดขั้นต่ำของการสั่งของ ยังไงก็ดูที่เว็บไซท์ของเขาอีกที

ลองกลับมาทานของที่ฮิตในวัยเด็กบ้างเช่นเค้ก S&P หรือไก่ย่างห้าดาว ก็ไม่เลวน้า ได้บรรยากาสไปอีกแบบ ย้อนยุคโดยไม่ต้องไปถึงเพลินวาน :>

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2553 เวลา 10:54

    อยากรู้ราคาเค็กอันนี้คะ ขนาดเท่าไรคะ แล้วเวลาสังสั่งยังไงคะช่วยตอบมาที่ploy000@hotmail.com พอดีมีงานแต่นะคะจะสังแต่ไม่รู้ทำไง

    ตอบลบ